Tân Nam Xương

My photo
Các dịch vụ liên quan đến vi tính tin học. Nơi bạn đến là được. Tin học - Bến tre - Vi tính - Bến Tre - Thiết kế - Hướng dẫn - Sửa chữa Lắp ráp cài đặt - Phục hồi ảnh cũ - Hướng dẫn & Dựng đĩa Phim Nhạc & ảnh Kỹ thuật số - Đồ họa - CD&DVD Soft Driver... Keyword: bentretnx - vitinhtnx - Ben tre tnx - vi tinh tnx - Tân Nam Xương - Bến Tre tnx - Vi tính tnx

Bến Tre chợ đăng ký

Phổ biến thương hiệu giới thiệu sản phẩm giao dịch thương mãi rao vặt...liên kết đến website...miễn phí cho mọi người với những qui định riêng của chúng tôi:
  1. Quý khách mặc nhiên đồng ý những qui định và sự thay đổi qui định nếu có của chúng tôi.
  2. Chúng tôi có toàn quyền điều chỉnh hoặc xóa, không cho đăng những thông tin mà quí khách cung cấp vì không phù hợp với trang blog và sẽ không chịu một trách nhiệm nào, những thiệt hại do sự thiếu hoặc không chính xác của thông tin trên website, cả những hậu quả trực tiếp, gián tiếp, ngẫu nhiên... phát sinh, dĩ nhiên quí khách có quyền đề nghị sửa đổi lại khi thấy sai sót.
  3. Chúng tôi không nhận : Các thông tin, các liên kết nhà nước cấm, vi phạm thuần phong mỹ tục, kinh doanh phạm pháp, lợi dụng website nhằm mục đích làm hại đến người khác..., gửi những quảng cáo không có sự đồng ý của chủ nhân. Các thông tin hoặc hình ảnh thuộc sở hữu của người khác được bảo vệ của luật pháp trong và ngoài nước.
  4. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự thiệt hại do những thông tin không chính xác nếu quí khách phát hiện có bất kỳ thông tin nào trên blog làm quý khách phiền lòng xin thông báo ngay cho chúng tôi để sửa đổi kịp thời.
     
Hướng dẫn đăng ký
Xin quí khách vui lòng gởi mail thư hay điện thoại cho chúng tôi với nội dung như sau:
*Họ và tên người đăng ký :...
*Nơi kinh doanh số :... đường :... xã,phường :.... quận, huyện:... tỉnh :...
*Email :...
*Điện thoại :...
*Tên thường gọi công ty hay thương hiệu :...
*Nội dung:
  • Loại mặt hàng:(ghi tất cả mặt hàng cần đăng ký)...
  • Lời diễn giải :...
  • Liên kết đến :...
  • Hình ảnh logo bảng hiệu :...
  • Gớp ý thêm :...
     
Dòng màu xanh là bắt buột phải điền vào, tất cả miễn phí riêng hình ảnh, logo, bảng hiệu... quý khách phải trả tiền thiết kế, quý khách gởi mẫu hoặc gợi ý trước, giá khoảng 10.000 đến 50.000 VNĐ tuỳ khó dễ. Thiết kế trang blog, web riêng hoặc vấn đề khác thương lượng. Các thông tin của quý khách sẽ được giữ kín. Xin liên hệ:
Bến Tre Chợ bentrecho@gmail.com
Đt: 075 2210336 016.460.560.22

No comments:

My Blog List